Breaking News

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn sống ở đâu? Ý nghĩa của tất cả điều này là gì?

Nhiều người thức dậy mệt mỏi, trong một tâm trạng xấu và không có năng lượng vào buổi sáng. Còn bạn thì sao? Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn sống ở đâu? Ý nghĩa của tất cả điều này là gì? Trầm cảm, thờ ơ, và nghi ngờ về bản thân là những thứ ký sinh có ảnh hưởng đến nhiều người. Chắc chắn ngay cả khi bạn đã cảm thấy sự thờ ơ tại một số điểm trong cuộc sống của bạn. Tại sao điều này xảy ra với chúng ta? Đó là bởi vì chúng ta chán nản vào những thời điểm khác nhau của cuộc sống. Đối với điều này, chúng ta phải hiểu sự khác biệt giữa đau đớn và đau khổ. Vâng, đau là điều mà bạn không thể tránh, nhưng phải chịu đựng - là tùy chọn, và bạn nên chọn không phải chịu đựng. 



Rõ ràng là nếu bạn đã đau khổ trong hơn hai tháng, bạn đang đau khổ. Đau có chu trình tuần hoàn của riêng mình, trong đó nó không chỉ làm cho bạn cảm thấy xấu mà còn làm cho bạn biết làm thế nào để đánh giá cao tầm quan trọng và sự khôn ngoan của kinh nghiệm đó. Do đó, cũng có những cảm xúc tích cực khác mà đi cùng nỗi đau mà. Để biết sự khác biệt, bạn có thể tự hỏi mình ngay bây giờ:

Tôi thấy một cái gì đó thiết thực và tích cực về tình hình không mong muốn này?
Nếu bạn có thể đáp ứng với “Yes” thì có nghĩa là bạn đang liên kết với sứ mệnh của mình trong cuộc sống, với tâm hồn của bạn, mà chỉ nuôi dưỡng bản thân từ những kinh nghiệm. Những kinh nghiệm làm cho bạn học hỏi từ cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy rằng bạn đang chuyển đổi và phát triển như một con người. bạn đã không thể trả lời bất cứ điều gì tích cực? Thay vì được bạn nguyền rủa tình huống đó? Sau đó, có lẽ bạn không hiểu những gì đang xảy ra với bạn và hoàn cảnh của bạn. Có một ngắt kết nối với mục đích cuộc sống của bạn.

mục đích hay ý nghĩa của cuộc sống là gì?



Đã có rất nhiều tôn giáo, giáo viên và các nhà khoa học đã cố gắng để giải thích mục đích của cuộc sống kể từ khi bắt đầu của nhân loại. Để trả lời, tôi nghĩ rằng chúng ta phải phân biệt giữa các mục đích chung và mục đích cá nhân. Mục đích chung là trong đó chúng tôi tất cả tham gia như con người, như là con người, như là một chủng tộc nào.

Mục đích cá nhân là rằng đó cụ thể liên quan đến bạn. Bê tông và cụ thể thứ đó bạn đóng góp cho cộng đồng tuyệt vời này, ở đâu, nếu chúng ta nhìn với quan điểm, tất cả chúng ta có chức năng như anh em. Hãy tập trung hoàn toàn vào mục đích thứ hai này, trong ý thức của bạn còn sống.

Nếu chúng ta nghĩ đến lời cảm giác, một phần, những gì chúng tôi có thể nói là định hướng. Do đó, cảm giác cuộc sống của bạn là hướng bạn phải tuân theo để sống trong sự cân bằng, để cảm nhận sự sung mãn của bạn đang.

Khi tôi nói về phương hướng, mặc dù nó có vẻ gì đó thiêng liêng, tôi đảm bảo với bạn rằng nó có rất nhiều phần thiết thực và thể chất. Cụ thể, khi tôi nói về sự chỉ đạo của cuộc sống của bạn tôi nói về:

Bạn sẽ làm gì khi bạn thức dậy vào buổi sáng?

Bạn làm nghề gì?

Ở đâu và với người mà bạn sống ở đâu?

Làm thế nào để bạn có được cùng với những người xung quanh bạn?

Bạn sẽ làm gì trong thời gian rảnh rỗi?

Bạn đang ăn gì vậy?

Bao nhiêu thời gian bạn dành một mình trong im lặng với chính mình?

Làm thế nào để bạn nói chuyện với chính mình?

Bạn nghĩ gì về mình?

Thói quen của bạn, tất cả mọi thứ bạn làm trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống của bạn, hoặc là đi đúng hướng hoặc đi theo hướng ngược lại.

Làm sao biết tôi đi đúng hướng không?



Nó rất dễ. Bạn có biết làm thế nào để phân biệt giữa đau khó chịu, giống như của một tiêm, điều đó không làm bất cứ điều gì buồn cười, nhưng điều đó sẽ giúp bạn mất hàng tháng, thậm chí nhiều năm, cảm giác tốt?

Nếu bạn biết làm thế nào để phân biệt nó, bạn sẽ biết rằng bạn đang đi đúng hướng. Bởi vì mặc dù đôi khi điều làm tổn thương bạn, họ làm phức tạp hoặc làm phiền bạn, họ đang giúp bạn sống tốt hơn.

Bạn biết rằng chúng chỉ là một phần của một quá trình và nó là rất đáng giá để vượt qua số điện thoại mà bởi vì sau đó bạn sẽ có tăng cường chất lượng của bạn hơn, bạn sẽ được cải thiện chất lượng sống của bạn hoặc các mối quan hệ với người khác.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cảm thấy xấu trước, trong và sau khi những điều bạn làm, cái gì đó chắc chắn là sai. Bạn đang chạy chống lại sự chỉ đạo, hoặc bạn không làm những điều đúng đắn, hoặc bạn không giải thích chúng đúng cách để có thể thăng tiến theo hướng của bạn.


Nếu bạn có được cảm giác xấu về bản thân và cuộc sống của bạn trong hơn hai tháng, và bạn không thấy ý nghĩa của đau khổ này, đó là thời gian để:

Hãy dành thời gian để tự quan sát và tìm hiểu bạn tốt hơn
Xem những gì bạn làm trong thói quen của bạn

Hãy chương trình nghị sự của bạn và xem xét tất cả các điểm mà chúng ta thấy để xây dựng một thói quen thúc đẩy cho bạn 

bạn chỉ có một cuộc sống để trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn. Những điều đó đã gây sự chú ý của bạn hoặc bạn đã quan tâm đến việc có lẽ là điều mà bạn nên chú ý hơn đến.

Một cách khác để tìm kiếm tài năng của bạn hoặc mục đích của bạn là bằng cách nhìn vào những khó khăn lớn nhất trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đã phải chịu đựng nhiều hơn? Ở đó, ở đâu đó đằng sau cũng là những kỹ năng tốt nhất của bạn, bởi vì bạn đã vượt qua cái gì mà chi phí bạn, và có công đức của nó.

Nếu bạn đã có trong tâm trí một số thói quen, nghi lễ hay hành động mà bạn nghĩ rằng sẽ mang lại cho bạn cuộc sống chất lượng và sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn, cho tôi biết, có bạn đã cố gắng thực hiện nó bằng mọi giá?

BT&CS

1 comment: