Breaking News

Tam Quốc Quần Anh Truyện Sắp Ra Mắt

Theo như thông tin nhận được thì game Mobile Tam Quốc Quần Anh Truyện đã được NPH SohaGame mua về Việt Nam từ giữa tháng 12 năm 2017. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành ngay đầu tháng 1 năm 2018 và sẽ là trò chơi chiến thuật đầu tiên của năm 2018.


Tam Quốc Quần Anh Truyện có nền tảng đồ họa 2D cùng với công nghệ hình ảnh Full HD tạo nên những hình ảnh nhân vật, hiệu ứng kĩ năng cực kì sắc nét và chân thực. Trên hết cách tạo hình nhân vật mang phong cách hiện đại này giúp game có được diện mạo rất “chất” hơn hẳn so với các game cổ điển chiến thuật hiện nay.


Về gameplay, trò chơi vẫn sử dụng hệ thống turn based quen thuộc đã cực kì phổ biến trong các dòng game chiến thuật Tam Quốc. Tuy nhiên điểm mới chính là tính khắc chế giữa các hệ tướng mô hình khắc chế sẽ lần lượt là: Công > Hỗ trợ > Pháp công > Công.


Cũng giống như các game chiến thuật Tam Quốc khác, người chơi sẽ có nhân vật chính (main) là nam hoặc nữ cùng với đội hình gồm 4 tướng được sắp xếp theo thứ tự đánh. nhân vật chính sẽ có 4 kĩ năng chủ động nhưng chỉ được chọn 1 để lắp vào đội hình chiến đấu để sử dụng khi đủ điểm nộ.


Việc kích duyên tướng khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như một vài game chiến thuật khác ( Giống OMG 3Q Tam Quốc) Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.


Bên cạnh gameplay chiến thuật có nhiều thay đổi thú vị, Tam Quốc Quần Anh Truyện còn có nhiều tính năng tương tác :


PvP liên server
Quân Lâm Thiên Hạ
Quần Hùng Trục Lộc
Quân Đoàn Tranh Bá
...




Khá nhiều hoạt động PvE tổ đội cực hấp dẫn mô phỏng lại các điển tích, những trận đánh kinh điển trong lịch sử Tam Quốc như :
Vượt Ải Chém Tướng,
Diệt Thổ Phỉ,
Vận Tiêu,
Săn Boss Thế Giới…



Nhanh chân lên cùng trải nghiệm tại :

https://tamquocquananh.vn/
Tin : Đạt
Hình ảnh : Gamek

No comments