Breaking News

Messie đã dạy cho chúng ta những gì về Thành Công ?

Dưới đây là 4 nguyên tắc chúng ta có thể học hỏi từ Messi để đi đến thành công



Không ngừng phấn đấu

“You have to fight to reach your dream. You have to sacrifice and work hard for it” – Lionel Messi

Đây là bài học tốt nhất bạn có thể học được từ Messi, anh ấy lấy thất bại của mình để thiết lập cho sự trở lại hoành tráng mình. Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ đạt được ước mơ của bản thân thì bạn chỉ cần suy nghĩ tại sao bạn bắt đầu và sau đó hãy chiến đấu cho đến khi bạn cuối cùng làm được điều nó. Đây là điều mà Messi đã làm anh ấy chiến đấu cho ước mơ của mình cho đến hôm nay và ngày mai.

Thể chất không phải là tất cả tinh thần chiến đấu mới là điều cần chú ý

“I have many years to get better and better, and that has to be my ambition. The day you think there is no improvements to be made is a sad one for any player”. -Lionel Messi
Messi không cao bằng Ronaldo, nhưng anh ấy đã cho khắp thế giới rằng sức khoẻ thể chất không quan trọng nhưng tinh thần của anh ấy là vô địch Vì vậy, nếu bạn từng nghĩ mình thấp, bạn không có cơ thể đẹp, hoặc bạn không có một phong cách anh hùng chỉ cần nhìn vào Messi. Nếu anh ấy có thể đạt được ước mơ của mình thì tại sao bạn không tự tin để đạt được điều ấy ? mạnh mẽ lên

Dấn thân vào những dự án khó khăn

“It took me 17 years and 114 days to become an overnight success” – Lionel Messi



Không có lối tắt để thành công, bạn phải làm việc chăm chỉ và hy sinh nhiều thứ. Messi luôn muốn chơi bóng đá chuyên nghiệp, và anh biết rằng để làm như vậy anh đãhy sinh rất nhiều thứ. Messi đã hy sinh bằng cách rời Argentina, rời bỏ gia đình để bắt đầu một cuộc sống mới. Messi thay đổi bạn bè, người dân và mọi thứ. Nhưng mọi thứ anh đã làm với tình yêu bóng đá mãnh liệt để đạt được ước mơ của mình. Thậm chí bạn cần phải hy sinh rất nhiều điều trong cuộc sống để đạt được mục tiêu của mình.


Không gian lận


“There are more important things in life than winning or losing a game”. -Lionel Messi

Messi không cố tình ngã lăn để có được một quả penalty, Messi là một người tốt, anh ấy trung thực, và anh ta không ăn gian. Anh ấy là một anh chàng khiêm tốn chuyên nghiệp và gương mẫu. Tất cả chúng ta đều có thể học hỏi từ Messi điều mà bạn không cần phải gian lận để đạt được ước mơ của mình.


Bài viết WeoBlog
Ảnh : Google Image


No comments