Breaking News

CEO Xiaomi sang thăm Mi Store đầu tiên tại Việt Nam

Cuối tuần vừa qua, ông Lei Jun - CEO và nhà sáng lập của Xiaomi - đã đến TP.HCM và ghé thăm Mi Store đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Mi Store nằm tại gian 3F-26B thuộc khu mua sắm Crescent Mall (Quận 7, TPHCM), giới thiệu người tiêu dùng nhiều sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Mi, giúp phong cách sống hiện đại và thông minh hơn.




Ông Lei Jun đã có buổi ghé thăm Mi Store Việt Nam vào buổi chiều tối, được đón tiếp bằng các Mi Fan. Ông khảo sát bên trong cửa hàng và có những góp ý về việc đặt sản phẩm, cũng như một số thiết kế nhỏ nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Các Mi Fan cũng chuẩn bị sẵn và tặng nón lá - một sản phẩm thuần Việt - cho vị CEO của Xiaomi.



Ông Lei Jun sau đó có tham quan thêm các gian hàng khác nằm cùng tầng với Mi Store. Sau thời gian khá lâu, ông lại quay về Mi Store và bàn thảo một số vấn đề với những lãnh đạo đi cùng. Ông cũng đích thân chỉ đạo và góp ý về những điểm mà Mi Store cần thay đổi để có thể hấp dẫn khách hàng nhiều hơn. Điều này cũng thể hiện rõ sự nghiêm túc khi đầu tư vào thị trường Việt Nam của Xiaomi. Trong tương lai, rất có thể sẽ còn nhiều Mi Store khác được xây dựng nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng và mang lại các sản phẩm công nghệ tốt với mức giá hấp dẫn.



Một đại diện Xiaomi cho biết ông Lei Jun sang Việt Nam lần này để khảo sát thị trường, do thị trường Việt Nam rất tiềm năng. Hôm nay, ngày 16/1/2018, hãng sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam mẫu máy mới được cho là sẽ gây ấn tượng về giá cả so với tính năng.

Nguồn vOz

No comments